忍者ブログ

Blog Winekings

Blog của rượu vang winekings. chuyên cung cấp các dòng rượu vang ngoại ngon nhập khẩu chính hãng chất lượng tốt nhất hiện nay

Rượu vang rất tốt cho tim mạch

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Rượu vang rất tốt cho tim mạch

Chúng tôi sống vì rượu ở đây tại VINEBOX. Vì vậy, khi chúng tôi nghe nói rằng rượu vang có khả năng giúp chúng ta sống lâu hơn - để thưởng thức nhiều rượu vang hơn - chúng tôi đã rất phấn khích.
Nhưng dường như có rất nhiều nhầm lẫn xung quanh mối quan hệ của rượu vang với trái tim của bạn và liệu nó có thực sự tốt cho bạn hay không. Chúng tôi quyết định đi sâu vào khoa học và trở nên kỳ lạ trong một ngày để mang đến cho bạn câu trả lời chắc chắn. Đây là những gì chúng tôi tìm thấy.
 
Hãy bắt đầu với một tin tốt: Tin đồn là sự thật! Theo nghiên cứu được thực hiện bởi các tổ chức chính phủ và các nhà nghiên cứu đại học, tất cả mọi thứ đều có lợi cho việc uống rượu điều độ.
Nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người uống rượu với lượng nhẹ hoặc vừa phải có xu hướng ít mắc các vấn đề về tim hơn những người hoàn toàn không uống rượu hoặc uống nhiều.

Định nghĩa “điều độ”
 
Sau đó, câu hỏi trở thành: Điều gì được coi là uống nhẹ hoặc vừa phải Thật không may, đây là nơi trời trở nên âm u.
Theo nghiên cứu, “uống nhẹ đến vừa phải” là một đến hai ly mỗi ngày đối với nam giới và chỉ một ly mỗi ngày đối với phụ nữ.
 
Và mặc dù kích thước của một “đồ uống” ở nhà thường chỉ bị giới hạn bởi kích thước của ly bạn lấy từ tủ, các nhà nghiên cứu định nghĩa một loại đồ uống là 5 ounce chất lỏng.
rượu, biểu đồ rót, 5 oz 
Hơn nữa, bạn bắt đầu tiếp cận với kiểu uống mà các nhà nghiên cứu cho là “nặng” và có hại cho tim mạch.
 
Điểm mấu chốt
TL;DR - Uống rượu vang tốt cho tim nếu bạn giới hạn ở mức 5 - 10 ounce mỗi ngày đối với nam và 5 ounce mỗi ngày đối với nữ.
 
viên đạn ma thuật
 
Trong khi nhấm nháp ly rượu vang nặng 5 ounce, bạn có thể tự hỏi điều gì ở rượu vang đã làm nên những điều tuyệt vời cho trái tim của bạn. Chúng tôi cũng vậy.
 
Thành phần kỳ diệu trong rượu vang mà các nhà khoa học tin rằng có tác dụng bảo vệ sức khỏe tuyệt vời chính là resveratrol.
Mặc dù nghe có vẻ như là thứ mà Marie Curie sẽ cất giữ trong cốc thủy tinh trong phòng thí nghiệm của bà, nhưng resveratrol thực ra là một chất sinh hóa được gọi là stilbenoid thuộc họ hóa chất thực vật lớn có tên là polyphenol.
 
Polyphenol là những chất chống oxy hóa nhỏ tuyệt vời giúp giảm viêm trong cơ thể bạn. Resveratrol là đứa con vàng của họ polyphenol vì nó được cho là không chỉ làm giảm viêm - nó còn có thể giúp ngăn ngừa cục máu đông và giảm mức cholesterol LDL có hại. Người ta đồn rằng anh ấy cũng là một ca sĩ và vũ công tài năng, nhưng đó là câu chuyện của một thời điểm khác.
 
Tuy nhiên, những tuyên bố về sự nổi tiếng của resveratrol vẫn chưa được chứng minh. Các nhà nghiên cứu tin rằng resveratrol là chất xứng đáng được ghi nhận về lợi ích bảo vệ sức khỏe của rượu vang, nhưng họ vẫn chưa đi đến thống nhất rõ ràng.
 
Chúng tôi đang chờ đợi trên mép ghế của chúng tôi.
 
Có phải tất cả là rượu?
 
Không - không phải tất cả rượu đều chứa resveratrol và các polyphenol đáng yêu khác.
 
Trong số tất cả các loại rượu hiện có, rượu vang đỏ nổi tiếng nhất về việc mang lại lợi ích cho sức khỏe và vì lý do chính đáng. Resveratrol được tìm thấy trong “nho đỏ và tím, quả việt quất, nam việt quất, dâu tằm, lingonberries, đậu phộng và quả hồ trăn,” những bộ não lớn tại Trường Y Harvard cho biết .
 
Rượu vang được làm bằng bất kỳ thành phần nào trong số này, kể cả rượu vang trắng, đều có thể chứa resveratrol. Mặc dù chúng tôi rất vui khi không thấy bất kỳ loại rượu hồ trăn nào xuất hiện trên kệ, nhưng đây có thể chỉ là lý do bạn cần thử loại rượu việt quất mà bạn đã để mắt tới ở chợ nông sản.
 
An toàn cho một số
 
Việc rượu vang có lợi ích bảo vệ tim với liều lượng nhỏ, từ 5 đến 10 ounce là một tin tuyệt vời đối với một số người, nhưng không liên quan đến những người khác.
 
Nếu bạn có một trái tim khỏe mạnh và bạn đã được bác sĩ cho phép thỉnh thoảng thưởng thức đồ uống dành cho người lớn, thì bạn sẽ có thêm sức mạnh! Uống lên và thưởng thức!
 
Tuy nhiên, nếu bạn đang mắc bệnh tim hoặc bạn thường xuyên uống nhiều rượu hơn mức mà các nhà nghiên cứu khuyến nghị, thì việc thêm một ly rượu khác vào hỗn hợp sẽ không giúp ích gì cho bạn - thực tế, nó có thể hết sức nguy hiểm.
 
Dù chúng ta ước gì tình yêu rượu vang của mình sẽ dẫn chúng ta đến Suối Nguồn Tươi Trẻ, nhưng điều đó sẽ không xảy ra. Uống rượu có thể bảo vệ trái tim khỏe mạnh, nhưng nó không phải là liều thuốc cho những trái tim có quá khứ phiền muộn.
 
Mặc dù có rất ít trường hợp rượu vang có thể mang lại một số lợi ích cho sức khỏe tim mạch, nhưng chúng tôi sẽ sử dụng chúng! Resveratrol chỉ là một mục khác trong danh sách lý do tại sao chúng ta yêu thích rượu vang, bao gồm tất cả các mùi vị hấp dẫn, hương thơm, trải nghiệm đi cùng với một ly tuyệt vời.
 
Bạn có yêu thích rượu vang nhiều như chúng tôi không? Hãy cho chúng tôi biết lý do tại sao và chia sẻ trải nghiệm hành trình rượu vang của bạn với chúng tôi trong phần bình luận bên dưới! Chúng tôi rất muốn nghe câu chuyện của bạn.

Xem thêm

Làm thế nào để sử dụng bình thở rượu vang

PR

コメント

ただいまコメントを受けつけておりません。

プロフィール

HN:
winekings
性別:
非公開

P R